ufa 7889 รวม 5 สถานที่ เสริมดวง ทางการเงิน

อยากรวย อยากปัง ufa 7889 ช่วยคุณได้ เราแนะนำสถานที่เสริมดวง เสริมโชค เรื่องโชคลาภการเงิน อยากรวยต้องไปสักครั้งให้ได้

ufa 7889 เสริมดวงไปพร้อมกัน

ขึ้นปี 2023 แล้ว ใครในปีที่ผ่านมา เรื่องการเงินไม่โดดเด่น วันนี้ เราจะมาแนะนำสถานที่ ที่ไปไหว้ขอพรในเรื่อง โชคลาภ ไปแล้วปังแน่นอน ทิ้งสิ่งเก่า ๆ ไว้ในปีเก่า ขึ้นปีใหม่แล้วต้องเจอสิ่งดี ๆ บ้าง เพื่อเป็นการดี เราควรที่จะไหว้พระ ขอพร เสริมดวง ทำบุญ เสริมดวงโชคลาภในการเงินราบรื่น เฮง ๆ รวย ๆ แบบทันใจกันเถอะ เรามาแนะสถานที่ 4 ภาคของไทย ที่ไม่ไปถือว่าพลาด มาดูกันเลย

ภาคเหนือ

หลวงพ่อทันใจ วันพระธาตุดอยคำ จ.เชียงใหม่

ufa 7889 หลวงพ่อทันใจ

เริ่มกันที่แรกของภาคเหนือของเรา “หลวงพ่อทันใจ” วันพระธาตุดอยคำ พระคู่บุญของจังหวัดเชียงใหม่ มาอย่างยาวนาน นับร้อยปี สร้างขึ้นในรัชสมัย พญากือนา กษัตริย์แห่งอาณาจักรล้านนา หลายคนที่มาที่นี่ เพื่อขอโชคลาภ เสริมดวง ต่ออายุ ขอได้ทุกสิ่งที่ต้องการ ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ที่นับถือ แม้แต่ผู้ที่นิยมเสริมดวง ก็มักจะมาเวียนขอโชคลาภกันที่นี่ หากใครสนใจที่จะเข้ามาไหว้ขอพร วัดนี้เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

เคล็ดลับการขอพรจาก หลวงพ่อทันใจ

  • เตรียมดอกมะลิสด 50 พวงขึ้นไป 
  • ไหว้ขออธิษฐาน ขอพรต่อหน้าหลวงพ่อทันใจ ขอได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ตั้งจิตอธิษฐานให้ดี
  • เมื่อได้ตามสิ่งที่ขอไว้ อย่าลืมกลับมากราบไหว้ด้วยดอกมะลิ

ภาคอีสาน

พญาเต่างอย จ.สกลนคร

ufa 7889 พญาเต่างอย

ตำนานพญาเต่างอย เริ่มมาจากผู้คนในสมัยก่อน ได้ย้ายถิ่นฐานมาที่บริเวณลำน้ำพุง ลำน้ำที่มีขนาดใหญ่ และมีเต่าอาศัยอยู่จำนวนมาก จึงได้ตั้งถิ่นฐานขึ้น เนื่องจากพื้นที่ตรงนั้น มีความอุดมสมบูรณ์ ทำให้เกิดการตั้งชื่อหมูบ้านตรงนั้นว่า “บ้านเต่างอย” หลังจากนั้น ชาวบ้าน และทางราชการ ก็ได้สร้างรูปปั้นเต่ายักษ์ไว้บริเวณสวนสาธารณะหลังที่ว่าการอำเภอเต่างอย หลายคนมักมาที่นี่ เพื่อขอโชคลาภ เพราะในรูปปั้นพญาเต่างอย ในแต่ละเกล็ดบนหลังมีรูปพระเกจิอาจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทย ของขลังมากมาย ประดับตกแต่งอยู่ เชื่อกันว่าหากใครได้มากราบไหว้บูชา จะทำให้มีอายุยืน มีโชคลาภ

เคล็ดลับการขอพรจาก พญาเต่างอย

  • ธูป 3 ดอก ท่องนะโม 3 จบ
  • และท่องคาถาบูชาว่า พันเต พุทธ กัสสโป เถโล มัยหัง พุทธัง ประสิทธิเม ธัมมัง ประสิทธิเม ยะเตมัยหัง พุทธัง ปูเชมิ กล่าว 3 จบ

ภาคกลาง

วัดธรรมิกราช จ.อยุธยา

ufa 7889 พระพุทธรูปปางมารวิชัย

วัดนี้ตั้งอยู่ในเมืองกรุงเก่า สำหรับผู้ที่ได้มาไหว้สักการะพระพุทธรูปปางมารวิชัย และพระพุทธไสยาสน์ เพราะมีความเชื่อกันว่า ช่วยในเรื่องโชคลาภ สะเดาะเคราะห์ เสริมดวง ช่วยเรื่องเมตตามหานิยม และที่นี่ยังเชื่อกันขอพรในเรื่องคดีความอีกด้วย หากใครอยากมา วัดนี้เปิดตั้งแต่ 08.00 – 16.30 น.

เคล็ดลับการขอพรจาก วัดธรรมิกราช

  • เตรียมดอกไม้ ธูปเทียน มาให้พร้อม แล้วกราบไหว้ขอพร

วัดมหาบุศย์ หรือวัดแม่นาคพระโขนง จ.กรุงเทพ ฯ

พระพุทธรูปปางมารวิชัย ย่านาค

ซึ่งในวัดนี้ มีศาลแม่นาค หรือย่านาค ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความศักดิ์สิทธิ์ ไม่ว่าใครที่มาขอพรเรื่องอะไร ก็มักจะได้ตามที่ขอไว้ สามารถขอพรได้ทั้งเรื่องการเงิน โชคลาภ และโดยเฉพาะการมาขอพรเรื่องเกณฑ์ทหาร ก็จะแคล้วคลาด 

เคล็ดลับการขอพรจาก ย่านาค

  • ธูป 2 ดอก เทียน 1 เล่ม พวงมาลัย หรือดอกไม้ และแผ่นทองคำเปลว
  • ตั้งจิตอธิษฐาน ห้ามแปะแผ่นทองคำที่ใบหน้า ดวงตา และริมฝีปาก

ภาคใต้

วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช

ufa 7889 วัดเจดีย์

วัดไหน ก็ไม่เท่าวัดนี้ที่กำลังมาแรงติดกระแส วัดเจดีย์ หรือวัดไอ้ไข่ ขึ้นชื่ออย่างมากในเรื่องขอพรทางการเงิน โชคลาภ การค้าขาย ผู้คนที่เข้ามาขอพรมักจะได้สมใจ ผู้คนจะมาแก้บนด้วยประทัด

เคล็ดลับการขอพรจาก วัดเจดีย์

  • นำดอกไม้ ธูป 3 ดอก และของเล่น ท่องนะโม 3 จบ แล้วขอพร

นอกจากนี้ยังมีสถานที่อีกมากมายที่สามารถมากราบไว้ขอพร การเงินโชคลาภ อีกมากมาย เราเพียงแค่ยกตัวอย่างให้ได้ทราบกัน รับรองว่าลองไปสักครั้ง ตั้งจิตอธิษฐาน สมหวังแน่นอน เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล สำหรับสายมูทั้งหลาย ต้องห้ามพลาดที่จะไป ปี 2023 อาจจะปังขึ้นมาทันตา เงินทองไหลมาเทมา ล้นกระเป๋า ไม่ลองไม่รู้

เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก